Khẩu trang y tế 3 lớp chất lượng cao giá rẻ tại TP.HCM

Chuyên cung cấp phân phối các loại khẩu trang y tế giá sỉ&lẻ giá rẻ nhất tại TP.HCM

Khi môi trường sống vanh ta ngày càng trở nên ô nhiễm bởi khói bụi trong không khí, chất thải của các công nghiệp xí nghiệp, nắng nóng... thì khẩu trang trở thành vật bất ly thân của tất mỗi người khi ra đường, khẩu trang giúp bạn tránh khỏi những tác hại trực tiếp từ môi trường bên ngoài, ngăn ngừa các khói bụi bẩn, vi khuẩn tác hại của môi trường,khẩu trang y tế có tác dụng ngăn khói bụi bẩn, chống khuẩn, tránh bệnh truyền nhiễm, khí độc từ môi trường nhà máy độc hại là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. 



Khẩu trang y tế than hoạt tính sang hà 



Khói bụi sẽ gây ra nhiều bệnh về hô hấp, và nhất là trong môi trường ô nhiễm như bây giờ, khói bụi, vi khuẩn trong không khí dày đặc thì chiếc khẩu trang xứng đáng là người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi người, mỗi gia đình.



Nhưng khẩu trang thông thường liệu có thể ngăn chặn được sự xâm nhập của vi khuẩn, hãy để Bảo Hộ Sang Hà đem đến cho bạn hộp khẩu trang y tế than hoạt tính SANG HÀ (50 cái/hộp) 4 lớp: 01 lớp vải không dệt (Non - Women) ở mặt trong và mặt ngoài, 02 lớp lọc bụi & vi khuẩn (Melt - Blown Filter), 01 lớp than hoạt tính ép trong vải (Activated Carbon Filter).


Không đơn thuần là dụng cụ chống nắng, bụi bẩn bình thường, khẩu trang y tế than hoạt tính Sungical Face Mask còn giúp bạn chống khuẩn, tránh bệnh truyền nhiễm tối ưu, khí độc từ môi trường nhà máy độc hại, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Khẩu trang y tế than hoạt tính sang hà 4 lớp giá rẻ TP.HCM - BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Khẩu trang y tế than hoạt tính sang hà 4 lớp

 

Bên trong khẩu trang y tế than hoạt tính SANG HÀ còn có 1 lớp than hoạt tính ép giữa lớp vải. Lớp than này với thành phần than hoạt tính được nung nóng và oxi hóa từ những nguyên liệu tự nhiên trong môi trường chân không, gồm vô số lỗ nhỏ li ti có tác dụng hấp thụ và giữ lại các tạp chất nhỏ nhất, ngăn chặn không cho chúng xâm nhập vào hệ hô hấp và làn da.


 

Đặc biệt, sản phẩm chống thấm nước, dịch, có thể lọc các loại khí H2S, SO2, CO, NH3 và lọc bụi cao hơn các loại khẩu trang y tế màu đen thông thường hơn 90%. Đó chính là lý do vì sao sản phẩm không chỉ phổ biến trong cuộc sống hàng ngày mà còn được sử dụng rộng rãi trong các phân xưởng và môi trường làm việc nhiều khói bụi, hóa chất, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của người lao động.


 

Khẩu trang y tế 4 lớp than hoạt tính SANG HÀ được thiết kế vừa vặn khuôn mặt, ôm sát mũi, dễ điều chỉnh cho phù hợp với người dùng. Thanh tựa mũi cố định giúp khẩu trang giá sỉ đúng vị trí và tạo độ kín. Cùng với 2 dây thun đeo tai hai bên có độ co giãn tốt, sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ, người lớn lẫn các em nhỏ trong gia đình bạn.

 

Khẩu trang y tế 3 lớp hoa hồng

 

Khẩu trang y tế 3 lớp hoa hồng có tác dụng ngăn bụi, vi khuẩn và các bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp hiệu quả khi lưu thông ngoài đường phố hay làm việc môi trường công nghiệp.

 

Thanh tựa mũi có độ đàn hồi cao, giúp cố định khẩu trang hoa hồng và tạo độ kín, ôm trọn khuôn mặt.

 

Dây đeo chắc chắn, có độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Khẩu trang y tế 3 lớp hoa hồng giá rẻ tại TP.HCM - BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Khẩu trang y tế 3 lớp hoa hồng giá rẻ tại TP.HCM

 

Chất liệu than hoạt tính không thấm nước, thoáng khí, không gây dị ứng da.



Lọc hiệu quả trên 99% vi khuẩn, dây đeo là loại thun có tính năng đàn hồi tốt, chống dị ứng. Nẹp mũi bằng nhựa giữ cố định khẩu trang y tế hoa hồng.

 

KHẨU TRANG Y TẾ VD PROMAX 3 LỚP HOẠT TÍNH GIÁ RẺ TP.HCM - BẢO HỘ LAO ĐỘNG

 

Khẩu trang y tế than hoạt tính VD Promax 3 lớp có tác dụng ngăn bụi, vi khuẩn và các bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp hiệu quả khi lưu thông ngoài đường phố hay làm việc môi trường công nghiệp.



Thanh tựa mũi có độ đàn hồi cao, giúp cố định khẩu trang promax và tạo độ kín, ôm trọn khuôn mặt.



Dây đeo chắc chắn, có độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.



Chất liệu than hoạt tính không thấm nước, thoáng khí, không gây dị ứng da.

Khẩu trang y tế VD PROMAX 3 lớp hoạt tính giá rẻ TP.HCM - BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Khẩu trang y tế VD PROMAX 3 lớp hoạt tính giá rẻ TP.HCM

 

Khẩu trang y tế  facemask 3 lớp

 

Khẩu trang y tế than hoạt tính Facemask 3 lớp có tác dụng ngăn bụi, vi khuẩn và các bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp hiệu quả khi lưu thông ngoài đường phố hay làm việc môi trường công nghiệp.

Khẩu trang y tế than hoạt tính FACEMASK 3 lớp nhập khẩu giá rẻ TP.HCM - BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Khẩu trang y tế than hoạt tính FACEMASK 3 lớp nhập khẩu

 

- Thanh tựa mũi có độ đàn hồi cao, giúp cố định khẩu trang y tế facemask và tạo độ kín, ôm trọn khuôn mặt.

 

- Dây đeo chắc chắn, có độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

 

- Chất liệu than hoạt tính không thấm nước, thoáng khí, không gây dị ứng da.



Khẩu trang y tế medipro 3 lớp

 

Khẩu trang y tế medipro là một sản phẩm khẩu trang y tế được sản xuất tại Việt Nam với nguyên liệu nhập khẩu 100% trên dây chuyền kép kín từ khâu kiểm tra chất lượng đến đóng gói sản phẩm khẩu trang y tế medipro được làm từ vải không dệt Poly Propylene có khả năng chống vi khuẩn, virus, các loại bụi nhuyễn gây nguy hiểm cho hệ hô hấp của chúng ta.

Khẩu trang y tế MEDIPRO 3 lớp an toàn giá rẻ TP.HCM - BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Khẩu trang y tế MEDIPRO 3 lớp an toàn giá rẻ

 

Được sản xuất với loại vải không dệt dày chất lượng tốt, lớp giữa là màng lọc ngăn chặn tất cả các loại bụi bẩn độc hại, ngăn ngừa virus, vi khuẩn khá cao, khẩu trang y tế Medipro cho bạn cảm giác yên tâm nhất đối với tình trạng không khí ô nhiễm trầm trọng như hiện nay.

 

Khẩu trang y tế giá sỉ Medipro theo chất lượng của Bộ Y tế chứng nhận là sản phẩm tốt trên thị trường Việt nam.

 

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sang Hà 
Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
Hotline: (08) 38.162.442 - 093.4567.748
Fax: (08) 38.130.448