Quần áo phòng sạch rời

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện là gì?

Quần áo phòng sạch là thiết bị phòng sạch quan trọng, được sản xuất trên dây truyền thiết bị hiện đại, đường may chính xác, không có khe hở trên áo, thiết kế ống tay dài, có dây kéo rất tiện dụng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng quần áo phòng sạch dùng 1 lần sử dụng vải chống tĩnh điện quần được sử dụng rộng rãi trong phòng thí nghiệm, phòng chiết xuất mỹ phẩm, lắp ráp linh kiện điện tử, vi mạch, LCD

Bảo Hộ Lao Động Sang Hà chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các loại quần áo dùng phòng sạch, với hàng sẵn có, thời gian giao hàng nhanh nhất, chất lượng tốt nhất

Quần áo phòng sạch liền thân hay còn gọi là quần áo chống tĩnh điện là loại quần áo phòng sạch liền quần chống tĩnh điện, với chất liệu sợi chống tĩnh điện đặc biệt giúp loại bỏ các hạt tĩnh điện nhờ đó không làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử trong quá trình làm việc tiếp xúc với các thiết bị đó. quần áo mang trong phòng sạch là tối cần thiết điều kiện làm việc với yêu cầu chống tĩnh điện khắt khe.

Vài trò đóng góp của quần áo chống tĩnh điện dùng trong phòng sạch

Quần áo bảo hộ phòng sạch là loại quần áo chống tĩnh điện liền thân đóng vai trò rất quan trọng trong việc ngăn ngừa bụi, vi khuẩn và các chất sinh ra từ cơ thể người để hạn chế đến mức tối đa sự gây ô nhiễm trong phòng sạch như trong ngành y tế, sản xuất chất bán dẫn, dược phẩm, phòng thí nghiệm. 

Đây là loại trang phục quần áo bảo hộ đặc biệt được mặc bên ngoài trang phục thường ngày và không được thải ra trong phòng sạch các loại hạt và sợi gây ô nhiễm, làm giảm chất lượng sản phẩm trong công nghiệp.

Hiện nay Bảo Hộ Sang Hà cung cấp các loại quần áo chống tĩnh điện dùng 1 lần với giá sỉ rẻ có chiếc khẩu tới 10% cho tất cả các mặt hàng quần áo phòng sạch

Quần áo chống tĩnh điện liền quần rời mũ

Loại vải dùng để may quần áo là loại vải có thành phần chủ yếu là polyester pha sợi carbon. Những sợi carbon này đóng vai trò quan trọng và chủ yếu trên bộ quần áo này. Nó quyết định chính đến độ chống tĩnh điện, giá thành của bộ áo liền quần nhà phân phối Megaline sẽ cạnh tranh nhất thị trường. Vải pha càng nhiều sợi carbon thì độ chống tĩnh điện của nó càng cao, càng đảm bảo và cũng đó thì giá thành càng cao lên. Có 2 loại thông thường chúng ta hay sử dụng đó là vải pha sợi carbon kẻ sọc và vải pha sợi carbon theo hình caro. Tùy theo yêu cầu và sở thích của khách hang mà lựa chọn loại vải phù hợp cho công việc.

Áo phòng sạch chống tĩnh điện liền quần rời mũ giá rẻ TP.HCM - BẢO HỘ LAO ĐỘNG
Quần áo chống tĩnh điện liền quần rời mũ giá rẻ TP.HCM


Chúng tôi cũng có rất nhiều màu vải chọn lựa chọn: trắng, hồng, xanh, xanh đen… tùy theo yêu cầu của bạn chúng tôi sẽ đáp ứng phù hợp. Có rất nhiều size như: S, M, L, XL, XXL…

Bộ quần áo thiết kế liền áo và quần lại có khóa kéo nên rất dễ dàng và nhanh chóng cho người dùng khi mặc. Bộ quần áo có thiết kế may đo rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái trong công việc. Thông thường độ chống tĩnh điện của bộ quần áo trong khoảng 10^6 – 10^9 Ω.

Chúng tôi ngoài ra còn cung cấp và phân phối nhiều loại quần áo chống tĩnh điện khác như: bộ áo rời quần rời phòng sạch chống tĩnh điện, áo choàng phòng sạch chống tĩnh điện, bộ áo liền quần liền mũ phòng sạch chống tĩnh điện…

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện liền quần liền mũ

Bộ quần áo phòng sạch chống tĩnh điện liền mũ liền quần hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các xưởng sản xuất linh kiện điện tử, trong các ngành sản xuất thuốc, dược liệu… Các môi trường có yêu cầu cao về độ chống tĩnh điện và yêu cầu sạch 100.

Bộ quần áo liền mũ liền quần giúp cho người dùng dễ bảo quản, thuận tiện khi mặc vừa đảm bảo điện tích không ảnh hưởng tới một bộ phận nào trên cơ thể. Ở cổ tay và ống quần có thiết kế chun bo lại, giúp cho quần áo gọn gàng không gây ảnh hưởng cho người mặc khi làm việc. Ở cổ thiết kế miếng dán tạo nên độ bó sát gọn gàng và đảm bảo sự an toàn cho người mặc hơn.

Áo phòng sạch chống tĩnh điện liền quần liền mũ giá rẻ TP.HCM - BẢO HỘ LAO ĐỘNG
Áo phòng sạch chống tĩnh điện liền quần liền mũ giá rẻ nhất tại TP.HCM


Đây là một trong những trang thiết bị trang bị cho công nhân làm việc rất quan trọng, vừa đảm bảo yêu cầu độ sạch vừa đảm bảo sự an toàn cho con người trong quá trình làm việc.

Bộ quần áo của chúng tôi đảm bảo độ chống tĩnh điện trong khoảng: 10^6- 10^9Ω.

Phần mũ được thiết kế may thêm miếng lưới giúp cho người mặc được thoáng mát hơn, không gây nên sự nóng bức và bí bách, từ đó tạo cho họ sự thoải mái hơn trong công việc.

Bộ quần áo bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện liền mũ liền quần có đủ các size thông thường như: S, M, L, XL, XXL,… Nó cũng đa dạng về màu sắc: trắng, xanh, hồng, vàng…

Chúng tôi có nhiều mẫu vải phóng sạch chống tĩnh điện cho bạn lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra, công ty cũng có số lượng hàng có sẵn để phục vụ khi bạn cần. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất và tốt nhất.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sang Hà
Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
Hotline: (08) 38.162.442 - 093.4567.748
Fax: (08) 38.130.448