cung cấp giấy natural giá sỉ rẻ nhất tại tp HCM

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sang Hà là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh nhiều trong ngành cung cấp các loại giấy in cho các công ty, cửa hàng văn phòng phẩm tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía nam.


Với lượng hàng hóa phong phú về mẫu mã và đa dạng về chủng loại , cùng với chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh và phương thức thanh toán linh hoạt, chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phục vụ hàng đầu của chúng tôi. 

Hình ảnh có liên quan

- Loại : Giấy in A4 

- Định lượng : 70gsm 
 
- Kích thước : 21 x 29.7 cm 
 
- Quy cách : 500 tờ/ream, 5 ream/thùng
 
- Đơn vị tính : ream
 
- Chất lượng : Giấy đẹp, mịn và láng 
 
- Thương hiệu : Natural 
 
- Xuất xứ : Indonesia 
 
TÍNH NĂNG NỔI BẬT 
 
Natural là thường hiệu giấy văn phòng với chất lượng tốt, thích hợp cho tất cả các loại máy in và máy photocopy để đạt hiệu quả in cao nhất. Đảm bảo chất lượng in tốt nhất cho các tài liệu của bạn và công ty. Giấy Natural đẹp, rất láng mịn, in không bị nhèo và nhăn, giấy có độ trắng cao. Natural được đóng gói kỹ, chất lượng luôn được đảm bảo. Được sản xuất tại Indonesia. Natural A4 70 gsm có định lượng GSM là 70 tức là 70 gram per square meter trên 1 mét vuông giấy. Natural thích hợp cho các loại máy in phun in laser và in kỹ thuật số cũng như các loại máy Fax và máy photocopy tốc độ cao hoặc máy photocopy thông thường. Natural đặc biệt được dùng in hình ảnh màu kỹ thuật số với độ phân giải cao hoặc in đơn sắc. Khổ giấy chuẩn tuyệt đối chính xác đảm bảo không bị kẹt giấy khi in. Đặc biệt Natural A4 70gsm giấy không bụi, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng và kéo dài tuổi thọ của máy. Thùng chứa giấy được thiết kế đẹp và tiện lợi cho việc vận chuyển sử dụng và có thể tái sử dụng vào việc lưu giữ tài liệu ở văn phòng tránh lãng phí. 
 
THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM 
 
Natural là sản phẩm của sự hợp tác bởi một trong những công ty bột giấy lớn nhất khu vực Châu Á và tập đoàn sản xuất giấy cao cấp April Fine Paper. Natural đã rất phổ biến và sự dụng nhiếu nhất tại thị trường Việt Nam.
 
------- Ngoài ra , văn phòng phẩm Sang Hà còn cung cấp đủ loại giấy in khác như : giấy double , giấy ik plus , giấy paper one , giấy quality , giấy copy excellent , giấy excell..... có đủ các khổ giấy a3, a4 , a5 . Với giá cả hấp dẫn, tạo cho khách hàng sự yên tâm thoải mái cùng phong cách mua hàng hiện đại, tiết kiệm thời gian và chi phí. Riêng mặt hàng giấy gửi đi các tỉnh, chúng tôi đóng gói chuyên nghiệp bảo đảm hàng hóa đến nơi an toàn.

 

-----------------------------------------------------------------------------------

HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI 09.34567.402 .Ms.HÀ
 
CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ 
- Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
- Hotline: 09.34567.402 ms HÀ
- Email:kinhdoanh4@sangha.vn
-skype: kinhdoanh4@sangha.vn