Giấy in bill là gì? Có gì khác với các loại giấy in thông thường

Giấy in bill - một loại giấy vô cùng quen thuộc và xuất hiện thường xuyên ngay xung quanh chúng ta dưới nhiều hình thức khác nhau từ các hóa đơn siêu thị, hóa đơn coffee, hóa đơn rạp phim, và vô số các loại hóa đơn khác. Vậy chúng ta bắt gặp loại giấy này nhiều như vậy nhưng có bao giờ thắc mắc là loại giấy này có gì khác biệt so với các loại giấy in khác hay không? Thế thì, hãy cùng nhau tìm hiểu về giấy in bill là gì cùng tôi nhé.

Giấy in bill là gì?

Trước khi tìm hiểu về sự khác biệt giữa giấy in bill với các loại giấy thông thường thì chúng ta cần phải hiểu được loại giấy in này là gì? Giấy in bill là loại giấy chuyên dụng để các doanh nghiệp, cửa hàng in thông tin thanh toán. Ngoài tên gọi trên, sản phẩm này còn được biết đến với những tên gọi khác như giấy in hóa đơn, giấy in nhiệt.

Quy cách giấy không phải dạng tờ mà được cấu tạo dạng cuộn để phù hợp khi sử dụng trong máy in bill. Kích cỡ cuộn giấy đa dạng về cả độ rộng lẫn độ dài để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Giấy in bill có gì khác với những loại giấy thông thường?

Tưởng chừng ít nhưng thực chất giấy in bill lại khác biệt với giấy thông thường ở khá nhiều điểm. Giấy in bill có hình dáng là dạng cuộn và độ mịn tốt, còn ngược lại giấy in thông thường thì thường là dạng tờ và độ mịn là vô cùng tốt
Đây là những điểm khác biệt cơ bản nhất giữa giấy in bill và giấy in thông thường khác. Bên cạnh đó, chúng còn có sự khác biệt trong việc ứng dụng. Ngay tên gọi của mình, giấy in bill đã cho chúng ta biết được đây là sản phẩm in ấn chuyên dụng cho hoạt động thanh toán. Ngoài ứng dụng chính trên, loại giấy này còn được dùng để in order trong các nhà hàng, in số thứ tự (tại bệnh viện, ngân hàng, phường, xã...), thông tin đơn hàng dùng trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, ...

>>> Mời bạn tham khảo thêm: Các loại giấy in nhiệt hiện nay.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ với chúng tôi : 
✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
☎ : 0934 567 748
♻ sangha@sangha.vn
♻ https://sangha.vn