Mua Giấy Excel chất lượng ở đâu?

Giấy Excel là loại giấy in photo khá phổ biến và thông dụng trong các công ty văn phòng hiện nay.

Các định lượng của giấy: 68gsm, 70gsm, 72gsm, 80gsm và 82gsm cùng với đa dạng các khổ giấy A3, A4, A5, các mép giấy được cắt chính xác, phù hợp cho các dòng máy in hiện đại, không có một loại máy in nào kén chọn giấy excel.

 

Giá của giấy excel được coi là rẻ nhất so với nhiều loại giấy in có thương hiệu khác. Tuy nhiên về mặt chất lượng và tính ứng dụng của nó thì lại được không hề kém cạnh chút nào.

 

Được làm từ 100% thành phần xơ gỗ tự nhiên và có rất ít thành phẩm hỗn hợp làm đầy bề mặt vì vậy mà giấy excel rất thân thiện với môi trường và cho năng suất tái chế cao. Nhiều người tiêu dùng lựa chọn giấy excel như một phần trách nhiệm với môi trường sống của mình.

 

Cách bảo quản giấy excel

Muốn giấy luôn giữ được độ phẳng, trắng sáng bền lâu, bạn nên lưu ý bảo quản phù hợp vì giấy là loại vật liệu dễ bị hư hại bởi nhiều tác động bên ngoài. Dưới đây là những cách bảo quản giấy hiệu quả cho bạn tham khảo

 

- Độ ẩm: Ở môi trường có độ ẩm quá cao hoặc quá thấp giấy sẽ dễ dàng bị ẩm mốc, không thể sử dụng được. Theo khoa học, độ ẩm lý tưởng nhất để bảo quản giấy là từ 55 ~ 95% RH. Nên để giấy ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm thấp.

 

- Nhiệt độ: Là một yếu tố quan trọng rất cần được lưu ý trong việc bảo quản giấy.

Ở trong môi trường có nhiệt độ quá cao giấy sẽ bị mất đị độ phẳng bề mặt, trở nên cong, vênh, biến dạng và mất đi độ thẩm mỹ, khó sử dụng. Đặc biệt lưu ý không để giấy tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, giấy sẽ bị ngả màu, mất đi độ trắng sáng tự nhiên ban đầu của giấy

Nhiệt độ thích hợp nhất để bảo quản giấy là từ 10 ~ 55º C.

 

- Lưu ý khác: Nên bảo quản giấy trong bao bì, hộp đựng giấy để tránh bụi bẩn bám trên giấy và tránh những tác động bên ngoài như thời tiết, côn trùng,....

Nên để giấy ở những nơi cao ráo như tủ, bàn, kệ sách,...tránh xa tầm tay trẻ em

 

Công ty TNHH Văn phòng phẩm Sang Hà cung cấp đầy đủ các thể loại giấy excel theo yêu cầu khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại giấy in đến từ nhiều thương hiệu khác như: giấy ik plus, giấy double a, giấy paper one, giấy supreme, giấy in bãi bằng, giấy couche, giấy clever up,...với số lượng sỉ và lẻ cho quý khác.

 

Đảm bảo chất lượng giấy tốt nhất đến tay khách hàng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, đi kèm là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình và cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

 

 ⇒ Bạn có thể quan tâm: Mua Giấy Paper One A4 70gsm Giá Rẻ Ở Đâu?


-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi :
 
✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
☎ : 0938080006
♻ https://sangha.com.vn