Cung cấp văn phòng phẩm quận Tân Phú

 

Kinh doanh văn phòng phẩm là một ngành quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Thị trường kinh doanh văn phòng phẩm rất lớn mạnh để cạnh tranh. Nếu bạn muốn kinh doanh,đây sẽ là một thương trường lớn để bạn thử sức của mình. Mới vào kinh doanh bạn phải tìm nơi cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ sỉ, hàng chất lượng cao để nhập hàng. Vậy quận Tân Phú ở đâu cung cấp đồ dùng văn phòng phẩm tốt nhất.

 

Văn phòng phẩm giá rẻ 

Hiện nay, có rất nhiều công ty,doanh nghiệp sản xuất đa dạng chuẩn loại, mẫu mã, màu sắc để cạnh tranh, đây là điều kiện thuận lợi để bạn tìm được nhiều nguồn hàng khác nhau.Nhưng bạn muốn tìm nguồn cung cấp tất cả các mặt hàng văn phòng phẩm để kinh doanh thì hãy đến với nguồn cung cấp văn phòng phẩm quận Tân Phú với giá rẻ sỉ tốt nhất.Văn phòng phẩm chúng tôi luôn nhập hàng về trực tiếp từ nơi sản xuất,nên hàng luôn chính hãng tạo uy tín cho khách hàng sử dụng.Khi bạn muốn kinh doanh, ngoài những mặt hàng cơ bản như bút, vở , sách , ghim,.. bạn nên nhập thêm cho cửa hàng của bạn những sản phẩm độc lạ để thu hút nhiều khách hàng.Với những mùa thi cử bạn nên nhập dụng cụ học tập về nhiều hơn tránh trường hợp thiếu vật dụng để bán.

 

 

 

Đồ dùng văn phòng phẩm quận Tân Phú

Chúng tôi cung cấp văn phòng phẩm Tân Phú với nhiều mẫu mã, các loại mặt hàng đa dạng, thường sử dụng phổ biến trên thị trường tiêu thụ, những sản phẩm phải kể đến như:

+ Giấy in, giấy photocopy: với các loại giấy in A3, A4, A5 và các loại mấy in excel, giấy in màu, giấy in exel,… luôn có chất lượng tốt, có màu trắng sáng, chủ yếu sử dụng các loại hãng giấy Double,IK Plus, PaperOne,… Chúng đều có kích thước đạt chuẩn với nhiều loại máy in, máy photocopy trên thị trường hiện nay.

+ Bút viết các loại

+ File càng cua, File khóa File còng bật với các thương hiệu : Kokuyo, Hyphen, Trà My, Kingjim, Bìa còng, bìa lá,bìa hộp, bìa cứng, bìa trắng,…

+ Bút viết các loại: bút dạ quang, bút chì, bút xóa, bút bi, bút băng phủ,…

+ Khay kệ nhựa, kim bấm, ghim giấy,kẹp giấy, kẹp bướm, băng keo dính, cắt băng dính,…

+ Dao rọc giấy, kéo, hồ dán, keo dán, …

+ Tập vở học sinh, các loại sổ : sổ lò xo, sổ ghi chú, sổ ghi chép, vở học, sổ nhật ký,…

+ Máy tính casio và các văn phòng phẩm khác: đồ vệ sinh văn phòng, dấu,…

Sang Hà là công ty văn phòng phẩm uy tín tại TPHCM, chuyên cung cấp văn phòng phẩm quận Tân Phú và các quận huyện khác tại TPHCM. Chúng tôi cung cấp những mặt hàng với mức giá rất rẻ,  chất lượng thì đảm bảm tốt. Các sản phẩm của chúng tôi đã được bán đến nhiều cửa hàng văn phòng phẩm và các công ty đến tay người tiêu dùng cả chục năm nay và được người tiêu dùng đặt niềm tin và khá hài lòng.

HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI 09.34567.402 .Ms.HÀ
 

VĂN PHÒNG PHẨM THIÊN LONG

- Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
- Hotline09.34567.402 ms HÀ
- Email:kinhdoanh4@sangha.vn
-skype: kinhdoanh4@sangha.vn