Mua Nón Bảo Hộ Thùy Dương Và SSEDA Chất Lượng Với Giá Rẻ Ở Đâu?

 

Mũ bảo hộ Thùy Dương là sản phẩm được sử dụng gần như lâu đời nhất tại Việt Nam, là một thương hiệu sản phẩm mũ bảo hộ lao động được đánh giá là giá rẻ, hợp lý và có chất lương tốt

Với xuất xứ tại Việt Nam, Công nghệ sản xuất nước ngoài + nguyên liệu sản xuất là nhựa nguyên sinh. Sản phẩm nón bảo hộ Thùy Dương được đánh giá phù hợp với mặt bằng chung của lao động Việt Nam. Từ công nhân đến kỹ sư đều có thể sử dụng được.

 

Mua Nón Bảo Hộ Thùy Dương Và SSEDA Chất Lượng Với Giá Rẻ Ở Đâu?

 

Nón Bảo Hộ Thùy Dương được sản xuất chính hãng bởi BHLD Thùy Dương dựa trên công nghệ dây chuyền của Đức. Gồm có 6 màu: Trắng, Vàng, Cam, Xanh Dương, Xanh Lá, Đỏ. Nguyên vật liệu là nhựa HDPE / ABS được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, Iran, Hàn Quốc.

Sản phẩm mũ nón bảo hộ lao động Thùy Dương được sản xuất theo quy trình được quản lý chặt chẽ, để cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn. Các mặt hàng của Thùy Dương đều đạt tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) do Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam (thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng) và các bộ, ngành tổ chức xây dựng, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố.

Việc kiểm định chất lượng theo TCVN của các sản phẩm bảo hộ lao động thương hiệu Thùy Dương được thực hiện bởi các trung tâm kiểm định có thẩm quyền và uy tín.

 

Mua Nón Bảo Hộ Thùy Dương Và SSEDA Chất Lượng Với Giá Rẻ Ở Đâu?

 

Những đặc điểm nổi bật của Nón Bảo Hộ TD:

 

+ Là hàng sản xuất tại Việt Nam, chất lượng cực tốt.

+ Có bộ phận thấm hút mồ hôi cực kì thoải mái.

+ Có hệ thống dây nhựa và khung giúp định vị nón và tăng độ thoáng khí.

+ Có khóa cài dễ sử dụng.

+ Thiết kế cực nhẹ, kiểu dáng được cải tiến để chống va đập tốt.

 

Mua Nón Bảo Hộ Thùy Dương Và SSEDA Chất Lượng Với Giá Rẻ Ở Đâu?

 

Sang Hà là nhà cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động có 10 năm kinh nghiệm làm việc, chuyên cung cấp các sản phẩm mũ bảo hộ lao động chất lượng đạt tiêu chuẩn EU, với mức giá rẻ đến mức không thể rẻ hơn trên thị trường. Những chiếc mũ bảo hộ mà chúng tôi cung cấp đều đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn ANSI. Công ty bảo hộ lao động Sang Hà xin cam kết mang đến cho người lao động những chiếc Mũ Bảo Hộ Thùy Dương Việt Nam, Nón Bảo Hộ SSEDA Hàn Quốc an toàn nhất, giá rẻ nhất, tiện dụng nhất.

Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt đến khách hàng, Miễn phí giao hàng tận nơi tại khu vực TPHCM – Bình Dương, Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với những đơn hàng lớn, luôn túc trực và tư vấn tận tình cho khách hàng, miễn phí đổi trả hàng trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách. Quý khách có thể liên hệ chúng tôi qua SĐT: 09 34567 917 Để được giải đáp mọi thắc mắc.