Công ty văn phòng phẩm quận 1

 

Bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 1 TPHCM và đang có nhu cầu mua văn phòng phẩm quận 1 để sử dụng cho doanh nghiệp tổ chức hay cá nhân. Thì nên lựa chọn nhà cung cấp ở đâu?

 

Công ty văn phòng phẩm quận 1 giá rẻ uy tín

 

Quý khách hàng tại khu vực Quận 1 HCM đang có nhu cầu cần tìm đơn vị cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ uy tín?

 

Hiện nay tại khu vực quận 1, nơi sầm ức với các doanh nghiệp, khu tập trung kinh tế lớn khá nhiều, cùng với đó là trường học, bệnh viện ở đây cũng khá nhiều.

 

Cũng chính vì lý do đó, công ty Sang Hà chuyên cung cấp văn phòng phẩm quận 1 ra đời với mục đích chính đó là đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

 

cong-ty-van-phong-pham-quan-1

( ảnh: công ty văn phòng phẩm quận 1 )

 

Trước đây, quý khách hàng đang cần mua các đồ dùng văn phòng, dụng cụ học sinh, nhu yếu phẩm, dụng cụ vệ sinh,… bạn phải ra ngoài nhà sách hoặc các đại lí văn phòng phẩm, cửa hàng văn phòng phẩm để mua, vấn đề này làm mất nhiều thời gian và chi phí cao khi đi mua. Hiện nay với công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ quận 1 hỗ trợ giao hàng tận nơi, chúng tôi hi vọng đem lại sự tiện lợi và tiết kiệm cho quý khách hàng.

 

Công ty văn phòng phẩm Sang Hà của chúng tôi chuyên nghiệp cao, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực văn phòng phẩm, nên chúng tôi khá tự tin rằng sẽ đem đến khách hàng những sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ cạnh tranh tốt nhất.

 

Các sản phẩm văn phòng phẩm được chúng tôi lấy từ công ty hàng đầu uy tín nổi tiếng trong lĩnh vực văn phòng phẩm như: Kimjim, Cam Plus,3M, Bạch Kim Việt Nam, Deli, Thiên Long, Bến Nghé,…

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của văn phòng phẩm tại quận 1, Công ty văn phòng phẩm Sang Hà chúng tôi đã đưa ra chính sách ưu đãi tốt nhất khi cung cấp vpp như chiếc khấu % cao khi mua văn phòng phẩm giá sỉ, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hàng chính hãng uy tín, công nợ dài hạn, hình thức thanh toán đa dạng, miễn phí giao hàng tận nơi trong các doanh nghiệp quận huyện ở HCM. Do đó, nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

 

Nếu bạn cần tìm 1 nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ uy tín, chất lượng cao, mời bạn hãy liên hệ với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Số 154-156-158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 54484448 - (028) 38 130 448

Email: sangha@sangha.vn