Văn phòng phẩm là gì? Đồ dùng văn phòng phẩm gồm những gì?

Văn phòng phẩm là những đồ dùng thường xuyên phục vụ cho các hoạt động văn phòng như: giấy in, băng keo, sổ, giấy viết, kéo văn phòng, bút viết, ghim kẹp, sổ nhật ký, giấy ghi chú, giấy ghi màu, sổ đựng tài liệu, dao rọc giấy, sổ kế toán, băng dính, giấy bóng kính, bìa đựng hồ sơ,…

 

do-dung-van-phong-pham

 

Những đồ dùng văn phòng phẩm gồm các mặt hàng nào?

 

Giấy in giấy photocopy

 

Bao gồm các loại giấy in từ khổ từ A0 đến A5. Ngoài ra, còn có các loại giấy khác như giấy đề can, giấy phân trang, giấy in ảnh, giấy in màu,..

 

Bút viết        

                

Bút viết là vật phẩm phổ biến ở mọi nơi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bút viết gồm: bút bi, bút dạ quang, bút xóa, bút nhớ dòng, bút viết lông, bút ký cao cấp,…

 

Các loại tập vở, hóa đơn chứng từ

 

Bao gồm sổ kế toán, sổ đầu thừa, vở học sinh, sổ công văn đến và đi…

 

Các loại bìa đừng hồ sơ

 

Các mặt hàng file đựng hồ sơ là đồ dùng không thể thiếu trong mọi văn phòng, giúp giữ tài liệu gọn gàng dễ sử dụng. Gồm bìa phân trang, bià còng, bìa cây. bìa lá, bìa trình ký,…

 

Nhu yếu phẩm

 

Bao gồm các vật dùng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày như ky rác, xà bông, nước lau nhà, sàn nhà, ca nhựa, giấy vệ sinh, chổi,… và còn hàng ngàn loại đồ dùng văn phòng phẩm khác.

 

van-phong-pham-la-gi

 

Lưu ý khi mua văn phòng phẩm giá rẻ

 

Thứ nhất, hãy lập ra kế hoạch mua văn phòng phẩm giá rẻ uy tín, hàng mua giá rẻ những chất lượng phải đảm bảo, mua số lượng nhiều phải hỗ trợ chiếc khấu %.

 

Thứ 2, cũng đừng mua văn phòng phẩm với giá thấp quá, hãy cẩn trọng để tránh mua hàng trôi nổi, không có xuất xứ rõ ràng, không đảm bảo chất lượng sử dụng.

 

Thứ 3, tránh mua văn phòng phẩm với mẫu mã lạ, ít phổ biến trên thị trường, đây là những sản phẩm văn phòng phẩm thời vụ hoặc nhà cung cấp chỉ nhập tạm về bán với giá rẻ để câu khách, sau đợt này thì sản phẩm cũng không còn giá trị để thực hiện đơn hàng và mình phải chấp nhận chọn sản phẩm văn phòng phẩm với giá cao hơn.

 

Một số cách lựa chọn những mặt hàng văn phòng phẩm uy tín:

 

- Chất lượng tốt và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

 

- Giá cả hợp lý, tốt nhất trên thị trường từ các nhà cung cấp văn phòng phẩm bán.

 

- Thương hiệu tốt được nhiều người tin dùng như Thiên Long, Hồng Hà, Bến Nghé, Casio, Deli,…

 

- Bạn cũng nên hỏi nhân viên bán hàng giá cả đó như thế nào để đánh giá có hợp lý với túi tiền của bạn hay không?

 

Hi vọng qua bài viết này, sẽ có thêm những thông tin hơn cho mình và lựa chọn những mặt hàng tốt nhất cho bạn, khi có nhu cầu mua văn phòng phẩm!

 

 


"Thau 2T6 Bầu Siêu giá rẻ nhất tại Hóc Môm, Thau 2T6 Bầu Siêu giá rẻ nhất tại Hóc Môm, Sang Hà là nhà phân phối chính thức Thau 2T6 Bầu Siêu, Thau 2T6 Bầu Siêu giá rẻ nhất tại Hóc Môm. Nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ tại Tân Phú xin gởi lời chào thân thương đến khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi trong nhiều năm qua. Để gởi tấm chân thành đến quý khách hàng, chúng tôi đưa ra chương trình khuyến mãi áp dụng cho mọi cửa hàng hàng, tất cả các doanh nghiệp đang có nhu cầu mua văn phòng phẩm để sử dụng trong văn phòng, nhà xưởng, chất lượng tốt, hậu mãi tốt, chăm sóc tốt

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137