Băng keo giá rẻ các loại tại tphcm và bình dương

Băng keo giá rẻ các loại tại tphcm và bình dương

Băng keo giá rẻ các loại chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với mỗi chúng ta, mỗi hộ gia đình, mỗi công xưởng, nhà máy to đến nhà máy nhỏ..vv… Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các mẫu mã và kích thước băng keo khác nhau được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực cuộc sống. Băng keo hay còn gọi là băng dính được ứng dụng rộng rãi trong việc đóng thùng carton, bảo vệ bề mặt sản phẩm, ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng trong những ngành công nghiệp điện tử.

Băng keo văn phòng phẩm có công dụng tương tự các loại băng dính khác là liên kết các đồ vật với nhau. Mặc dù là nhiều loại chất liệu bề mặt như: Gỗ, nhựa, giấy, vải, kính, tường,… nhưng chúng phát huy tối đa hiệu quả như các loại băng dính chuyên dụng, mà chỉ sử dụng cho các ứng dụng nhẹ như trong các văn phòng, trường học : các bề mặt tủ tài liệu, hộp tài liệu nhằm phục vụ cho việc lưu trữ dễ dàng hơn. Một công dụng nữa của sản phẩm là dùng để dán, niêm phong, gia cố các loại hàng hóa khác nhau. Vì nó có độ bền, chịu được các tác động bên ngoài, khi kéo cũng có độ dãn và không bị đứt trong quá trình sử dụng.

 

Ưu điểm của băng keo giá rẻ tại tphcm

Độ đàn hồi, độ giãn và chịu lực kéo căng tốt do có cấu trúc bền. 

Độ bám dính cao trên các loại mặt phẳng, giấy, thùng carton do được phủ lớp keo acrylic phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng mà không lo bị bong tróc

Sản phẩm băng dính giá rẻ văn phòng phẩm đầy đủ kích thước, màu sắc,quy cách …

Không độc hại, băng dính không bị đứt quãng khi bóc ra sử dụng.

Màu sắc đẹp, nhiều màu sắc khác nhau.

Luôn cam kết đưa tới tay người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Quy cách gọn nhẹ dễ sử dụng.

Độ dày của màng hay độ dính , tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn cho mình loại màng cho phù hợp , với yêu cầu không quá cao chỉ đơn thuần là muốn bảo vệ bề mặt thì người dùng nên chọn loại màng có độ dày 40-50 mic , còn với nhu cầu lớn hơn thì lựa chọn loại màng có độ dày từ 50-60 mic.

Có nhiều loại keo dính nhưng phổ thông có 2 loại : Keo Acrylic và Keo Rubber , với keo acrylic sẽ để lại keo trên bề mặt sản phẩm và keo rubber không để lại keo trên bề mặt , tuy nhiên xét về giá thành của 2 loại trên thì keo rubber chắc chắn sẽ cao hơn so với keo acrylic .

Ngày nay có rất nhiều các loại băng keo tương ứng với các mục đích nhu cầu khác nhau, phổ biến gồm các loại sau: Băng keo dán thùng, băng keo dán giấy, băng dính dùng cho ngành điện, băng dính dùng cho công nghiệp ô tô, công nghiệp điện tử, băng dính dùng cho công nghiệp giấy, băng dính dùng cho công nghiệp thực phẩm ….

Mặc khác, người dùng cũng nên lựa chọn nhà sản xuất trực tiếp băng keo , băng dính uy tín thay vì chọn đơn vị thương mại vừa giá thành cao lại không chủ động trong việc cung ứng hàng hóa cho bạn .

 

Công ty chuyên cung cấp và phân phối các loại băng keo giá rẻ

Sang Hà là nơi cung cấp tất cả các loại băng keo từ chất chất liệu, công dụng đến kích thước, hình dạng cho các bạn, đa dạng về mẫu mã, được nhập khẩu băng keo trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên giá tốt nhất trên thị trường.Khi bạn mua băng keo số lượng lớn, sẽ được giảm giá với chiếc khấu cao, nếu sản phẩm lỗi bạn có thể đổi trả lại, được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất nên có thể yên tâm khi mua và sử dụng.

Cung cấp sản phẩm với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Đảm bảo băng keo có độ dính cao, khi kéo không bị đứt.

Giao hàng nhanh chóng, thanh toán sau khi nhận hàng.

Dịch vụ tư vấn trước và sau bán hàng tốt, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 1 tháng nếu hàng không phù hợp với nhu cầu.

Cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không đạt chuẩn về chất lượng như cam kết ban đầu.

Được sự khen ngợi, tin tưởng của khách hàng khi mua sản phẩm. Văn phòng phẩm Sang Hà đã cung cấp Băng keo trên khắp quận huyện tại TPHCM: Quận bình thạnh, Quận thủ đức, Quận Gò Vấp, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Hóc Môn và các khu vực lân cận khác như Bình Dương, Đồng Nai,… Miễn phí giao hàng cho tất cả đơn hàng trong TPHCM.