Mua băng keo đục giá rẻ tại HCM

Băng keo đục được cung cấp bởi công ty Sang Hà. Chúng tôi có nhiều loại băng keo có chất liệu và kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp cho yêu cầu công việc. Đến với đây, khách hàng sẽ mua được băng keo chất lượng đảm bảo, được hưởng các chính sách bán hàng hấp dẫn, chiếc khấu phần trăm cao, miễn phí giao hàng tận nơi.

 

Băng keo đục giá rẻ tại HCM, thường được đóng gói theo quy cách khách hàng yêu cầu, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dùng để dán kính miệng các thùng hàng, thùng carton, hộp quà, bưu phẩm trong bưu điện, công ty, xí nghiệp điện tử, may mặc, giày da ... Có khả năng bám dính cực cao, kết dính nhanh chóng giúp ghép nối các vật dụng một cách dễ dàng và cho độ bền cao. Băng keo thường dán trên nhiều loại chất liệu khác nhau như: nhựa, gỗ, kim loại...

 

bang-keo-duc-hcm

 

Công ty Sang Hà là công ty chuyên phân phối tất cả các loại băng keo giá rẻ của nhiều hãng khác nhau có uy tín và chất lượng cao, sẽ tiết kiệm thời gian và công sức và đạt hiệu quả cao bởi sản phẩm rất dễ sử dụng và cho kết quả ghép nối với độ dính tuyệt vời. Với mức giá thân thiện, có thể sử dụng được rất lâu, bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn sử dụng các loại đinh tán, keo nước, keo dán sắt hay các chất liệu kết dính khác.

 

Băng keo có khả năng bám dính cực cao, kết dính nhanh chóng giúp ghép nối các vật dụng một cách dễ dàng và thuận tiện, có độ dẻo và đàn hồi cao, chịu được nhiệt, môi trường, hóa chất và cả tia UV rất tốt nên có thể sử dụng sản phẩm băng keo này ở ngoài trời mà không cần lo lắng bị giảm chất lượng.

 

Mua băng keo đục tại Sang Hà có những quyền lợi sau:

 

✓ Giá băng keo đục bán sỉ, lẻ luôn tốt nhất TP Hồ Chí Minh

 

✓ Chính sách bán băng keo đục sỉ với chiết khấu % hoa hồng cao.

 

✓ Phương thức đổi trả, bảo hành sản phẩm tốt nhất.

 

✓ Nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng.

 

✓ Phương thức thanh toán an toàn, nhanh chóng, đa dạng.

 

✓ Hỗ trợ giao hàng siêu nhanh và miễn phí tận nơi cho khách hàng.

 

✓ Cam kết băng keo đục là hàng đảm bảo chính hãng.

 

✓ Chúng tôi hoàn tiền 100% nếu chất lượng băng keo không đảm bảo

 

Quý khách có nhu cầu mua băng keo TPHCM xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 154-156-158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 54484448 - (028) 38 130 448
Email: sangha@sangha.vn