Mua găng tay phủ pu ngón giá rẻ chất lượng cao tại tphcm

Mua găng tay phủ pu ngón giá rẻ chất lượng cao tại tphcm 

Hiện nay trong các ngành công nghiệp ngày càng phát triển, sự quan tâm lớn nhất là làm thế nào để bảo vệ an toàn cho người lao động. Do vậy công nghiệp hóa, hiện đại hóa theo nhu cầu việc làm vấn đề bảo hộ lao động được xem trọng và đưa lên hàng đầu. Găng tay phủ ngón cao su được ứng dụng khá rộng rãi, đa dạng về sản phẩm, màu sắc, kích cỡ… Tuy nhiên, chúng chỉ phát huy được chức năng của mình trong những môi trường làm việc phù hợp và được bảo quản đúng cách. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại phủ ngón hoặc phủ cả bàn tay.

 

Cấu tạo và công dụng của găng tay phủ pu ngón cao su

 

Công nghiệp sản xuất điện tử, bán dẫn… với yêu cầu phòng sạch, chống tĩnh điện cao. Thì Găng tay phủ ngón cao su chống tĩnh điện là sản phẩm tối cần thiết, trong đó găng tay chống tĩnh điện được sản xuất trong dây truyền công nghệ Hàn Quốc. Găng tay phủ ngón cao su chống tĩnh điện 100% sợi polyeste có ưu điểm không hút ẩm, không bị co khi giặt, chống nhăn và cách nhiệt hiệu quả. Polyeste chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên.

Màu sắc găng tay phủ ngón chống tĩnh điện phù hợp với các công xưởng điện tử, bán dẫn… khi phải tiếp xúc và làm việc trong  những môi trường này sẽ đem lại độ bẩn cao. Vì vậy, màu xám, đen và trắng sẽ là màu sắc lựa chọn tốt nhất cho bạn.…

Chất liệu : 100% sợi polyeste.

Cấu tạo : Phủ pu đầu ngón

Chống tĩnh điện : 10^6 – 10^9.

Kích cỡ : S, M, L, XL.

Lòng bàn tay phủ Carbon PU Palm Coated Polyurethane;

Trên đầu ngón tay của găng tay phủ Carbon PU Polyurethane

Chống tĩnh điện hoàn toàn và ngăn ngừa gây kích ứng da gây ra bởi chất xả corona

Vật liệu tinh tế có độ đàn hồi tốt, thông gió và có thể giặt để sử dụng nhiều lần.

Thích hợp cho sản xuất chất bán dẫn và lắp ráp sản phẩm điện tử, đĩa nén công nghiệp…

Bảo vệ hàng hóa và nâng cao năng suất lao động.

 

 

Găng tay phủ ngón cao su là sản phẩm cải tiến từ dòng găng tay sợi truyền thống nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều môi trường làm việc cao. Nó cung cấp độ bám mà không bị dính, khả năng chống đâm thủng, mài mòn cao mà không bị cồng kềnh vì lớp phủ PU khá mỏng. Điều này giúp công nhân sử dụng găng tay linh hoạt hơn, đặc biệt là có độ nhạy khá tốt để phù hợp với môi trường làm việc đòi hỏi tính chính xác cao..

Găng tay phủ ngón cao su chống bám bụi, chống trơn trượt, phù hợp trong ngành điện tử, tự động hóa, hóa chất cùng nhiều lĩnh vực khác

Bạn muốn mua găng tay phủ pu ngón giá rẻ chất lượng cao tại tphcm thì hãy đến với công ty chúng tôi. Các mặt hàng bảo hộ lao động của Bảo Hộ Sang Hà luôn đáp ứng nhu cầu để bảo vệ cho người bảo hộ: Thiết bị phòng sạch, giày phòng sạch, quần áo phòng sạch, giày bảo hộ, nón bảo hộ….bên cạnh đó chúng tôi còn trực tiếp phân phối găng tay chống tĩnh điện, găng tay phủ pu công nghệ Hàn Quốc. Đảm bảo uy tín chất lượng giá thành rẻ.