Công ty cung cấp bao tay chống tĩnh điện phủ pu bàn giá rẻ trên toàn quốc

Ngày nay, trong môi trường công nghiệp luôn ẩn chứa nhiều rủi ro tiềm ẩn xung quanh nơi sản xuất và làm việc. Do đó, sản phẩm bao tay chống tĩnh điện phủ pu bàn ra đời nhằm phục vụ nhu cầu cao, đem lại năng suất cao trong quá trình làm việc.
 

bao-tay-chong-tinh-dien-phu-pu-ban

 

Điểm gì nổi bật từ mẫu găng tay phủ pu bàn

 

Mẫu bao tay chống tĩnh điện phủ pu bàn là một trong những số bao tay bảo hộ đang được nhiều người lao động sử dụng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm được sản xuất với chất liệu 100% từ sợi polyeste, phủ PU có khả năng cách nhiệt và chống bám bẩn rất tốt, nên đang được sử dụng như là công cụ tối ưu cần thiết trong ngành công nghiệp điện tử…. Đặc biệt, các sợi carbon trong thành phần sản xuất sẽ giúp găng tay có khả năng chống tĩnh điện cao ở 106 -109 Ohm, có nhiều size: XL, L, M, S…, nhiều màu sắc và có những ưu điểm vượt trội nữa như không hút ẩm, không bị thay đổi kết cấu khi giặt tay hay giặt máy, không bị vò nhàu, bị nhăn, đặc biệt trong ngành điện tử găng cho kết quả cách nhiệt cách điện cực kỳ hiệu quả, khả năng kháng bẩn một cách tự nhiên.

 

bao-tay-chong-tinh-dien-phu-pu-ban

 

Mua bao tay chống tĩnh điện phủ pu bàn giá rẻ ở đâu?

 

Hiện nay trên thị trường đang được bán tràn lan rất nhiều các loại sản phẩm bao tay chống tĩnh điện phủ pu bàn có chất lượng rất kém, dẫn đến khi sử dụng trong quá trình làm việc sẽ ảnh hưởng và gây khó chịu cho sức khỏe của người lao động, và ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản phẩm.

 

Công ty Sang Hà xin chân thành khuyến cáo đến từng quý khách hàng, nên sử dụng sản phẩm phẩm bao tay chống tĩnh điện phủ pu bàn chính hãng đúng chủng loại, đạt chất lượng sản xuất và đạt chỉ số chống tĩnh điện theo chuẩn quốc tế, từ đó có thể đảm bảo độ an toàn tối đa cho công nhân lao động đang trong hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

 

Nhằm giúp người lao động an tâm khi làm việc, công ty Sang Hà ra đời chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động đặc biệt mẫu bao tay chống tĩnh điện phủ pu bàn là sản phẩm đang được người lao động lựa chọn số 1 vì nhờ sự ưu điểm tốt mang lại khi sử dụng.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ chi tiết qua thông tin:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: (028) 38 123 011 - (028) 38 130 448

Email: sangha@sangha.vn