Cách phân biệt giấy in văn phòng trên thị trường hiện nay

Giấy là một trong những tài liệu vô cùng quan trọng cho nhiều ngành, đặc biệt là các chuyên ngành sáng tác về văn học, nghệ thuật hay thường xuyên sử dụng tài liệu các loại. Qua đó chúng ta có thể thấy rằng giấy đóng một vai trò không thể thay thế trong cuộc sống của chúng ta. Bạn có biết mỗi lĩnh vực như vậy thì loại giấy được sử dụng sẽ có đặc điểm như thế nào nào hay không? Chúng ta có thể hiểu được điều đó thông qua bài viết dưới đây đấy.
 
Những loại giấy và công dụng được sử dụng nhiều : Nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng bề mặt của những hộp, thiệp mời thường có một độ bóng nhất định và có cảm giác hơi cứng, giúp tạo hình cho chúng. Loại giấy được dùng để làm ra chúng có tên là Bristol. Chúng có độ bám mực ở mức vừa phải nên lúc chúng ta in offset sẽ cho ra những sản phẩm rất bắt mắt, phù hợp. Bạn có thể nhận thấy loại giấy này ở các thiệp mời, folder, hộp xà bông, brochure, tờ rơi,mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, poster, card. Giấy Ivory thường sẽ được dùng làm mặt trong của sản phẩm. Với nhiều đặc điểm tương tự như giấy Bristol, thậm chí khi xét về độ cứng và dày thì Ivory còn cao hơn, nên nó cũng thường được ứng dụng cho in ấn quảng cáo, làm bao bì, vỏ hộp, vỏ hồ sơ,… Khi có chứng chỉ an toàn, giấy Ivory còn có thể dừng để đựng thực phẩm, đồ ăn nhanh.
 
 
Những chiếc card visit, danh thiếp không chỉ là thứ để giới thiệu bản thân mà còn thể hiện phần nào tính cách, cá tính của chủ nhân nó. Đó là lý do mà trong quá trình thiết kế chúng người ta chú ý rất nhiều điều, trong đó có chất lượng giấy. Nhiều người yên tâm chọn mặt gửi vàng cho giấy Couche. Vì chúng cho ra đời những sản phẩm in rất đẹp mặt, mang nét sang trọng. Theo tìm hiểu, giấy Couche có độ cứng ổn định, bề mặt láng mịn, nhờ vào độ sáng và chắn sáng tốt cùng khả năng hấp thụ mực đồng đều, bám tốt mà việc in hình lên luôn có chất lượng cao.
 
giấy Crystal được biết tới là một trong những giải pháp lí tưởng dành cho ứng dụng mỹ thuật trong đồ hòa. Thông thường, chúng sẽ được sử dụng làm bìa sách, tạp chí (mặt bóng dùng để in). Cũng có trường hợp người ta sẽ dính hai tờ Crystal với nhau để làm ra những tờ giấy bóng hai mặt, dùng vào mục đích in quảng cáo, tờ rơi.
 
Có những khổ giấy nào : Thông thường, các loại giấy thường được in theo những khổ giấy chúng, loại phổ biến nhất là 65×86, 79×109. Việc yêu cầu các khổ giấy đặc biệt thường có gia thành cao (do đội thêm chi phí của những phần giấy thừa phải cắt bỏ).  Được làm từ gỗ, thêm một vài chất phụ gia khác, giấy chính là một trong những tư liệu làm việc quan trọng của chúng ta.  Thói quen sử dụng giấy vẫn được duy trì qua nhiều năm, từ tài liệu mà chúng ta học tập hay các văn bản, văn bằng chứng chỉ, hay các bức tranh, ảnh, thiệp,..
 
>>> Xem thêm : ban giay a4 – Làm thế nào để tôi có thể phân biệt các loại giấy với nhau dễ dàng hơn

Sang Hà phân phối giấy in Giá Sỉ Và Lẻ Tại TPHCM, Sang Hà phân phối giấy in Giá Sỉ Và Lẻ Tại TPHCM. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006