NHỮNG ƯU ĐIỂM KHIẾN NHIỀU NGƯỜI TIN TƯỞNG VÀO ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ TRONG Y TẾ

Để đồ bảo hộ y tế phát huy được hết vai trò và tác dụng của nó trong cuộc sống hiện nay thì ngoài yếu tố đảm bảo chất lượng, chủng loại phù hợp cũng là một điều bắt buộc. Nhưng đứng giữa vô số loại và mức giá của đồ bảo hộ y tế trên thị trường không khỏi làm ít người cảm thấy lúng túng. Vậy làm thế nào để phân loại và lựa chọn được đồ bảo hộ phù hợp?


 

Khi trang phục y tế được chia theo ngành hay cấp vị, có ba loại được chú ý, đó là bác sĩ, điều dưỡng và bệnh nhân. Ngoài ra, những vai trò khác trong bệnh viện cũng có đồng phục riêng là nhân viên văn phòng, bảo vệ, lái xe, vệ sinh,… Mọi người có thể dễ dàng nhận dạng một bác sĩ thông qua áo blouse trắng, quần trắng, đi kèm với đó là mũ cùng bảng tên. Cổ áo được thiết kế bẻ xuống, có cài cúc ở giữa, tay ngắn dài khác nhau tùy theo sở thích người mặc. Độ dài của vạt áo kéo dài tới gối, mặt sau có đường xẻ giữa đến ngang mông.


 

Ngoài phân loại trang phục theo công việc, đồ  ý tế còn được chia theo giới tính. Phần trang phục của điều dưỡng viên thông thường sẽ có màu xanh kết hợp sắc trắng. Tuy nhiên cũng có trường hợp ngoại lệ là đồng phục điều dưỡng chỉ toàn màu xanh da trời. Việc mặc trang phục y tế chính là một giải pháp tốt nhất giúp chúng ta chống mỏi mắt hiệu quả khi làm việc liên tục trong thời gian dài, đồng thời tăng hiệu quả tập trung và giúp công việc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.


 

Trang phục y tế thường được may bởi những chất liệu vải thoải mái nên khi mặc vào có cảm giác tốt hơn, có dễ bề vận động, di chuyển. Hơn nữa, theo thời gian, màu sắc hay kiểu dáng thiết kế được thay đổi nhiều khiến người mặc có cảm giác khá thời trang.


 

>>> Xem thêm : khẩu trang 3m chính hãng – Những thông tin về khẩu trang bảo hộ trong y tế

 

 


"Hộp L1047 giá rẻ và tốt nhất tại Tiền Giang, Hộp L1047 giá rẻ và tốt nhất tại Tiền Giang, Sang Hà chuyên kinh doanh Hộp L1047, Hộp L1047 giá rẻ và tốt nhất tại Tiền Giang. Khách hàng đang có nhu cầu, hãy đến với văn phòng phẩm Sang Hà, bạn sẽ nhận lại những lợi ích như: Mua văn phòng phẩm Bình Dương sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi. Với các nhiều chính sách khuyến lớn trong mỗi tháng, hỗ trợ chiếc khấu cao với khách hàng mua sỉ, hóa đơn có số lượng lớn., hàng hóa chất lượng, chính hãng

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137