Bật mí cách in trên giấy chuyển cho áo phông

 
Giấy chuyển thường được gọi là giấy áo thun vì nó chủ yếu được sử dụng để chuyển chữ cái, số, hình ảnh (hoặc kết hợp của những thứ này) lên vải.
 
Tuy nhiên, ứng dụng của giấy chuyển nhượng không chỉ giới hạn ở áo thun. Bạn có thể sử dụng nó để truyền hình ảnh mong muốn của mình trên các loại vải khác như vải cottontúi, tạp dề, khăn trải bàn, áo gối, và thậm chí trên bề mặt cứng như gỗ.
 
Giới thiệu: giấy a4
Nếu bạn chưa từng sử dụng giấy chuyển khoản trước đây, bạn có thể học cách làm điều đó trong vài phút. Làm theo hướng dẫn hữu ích của chúng tôi bên dưới giải thích cách bạn nên in hình ảnh của mình trên giấy chuyển một cách chính xác.
 
Trong hướng dẫn này, tôi giả sử bạn đã tạo tác phẩm nghệ thuật mà bạn muốn in trên giấy chuyển nhượng của mình. Vì vậy, tôi sẽ đi thẳng vào cách chuẩn bị hình ảnh và in nó trên tờ chuyển nhượng.
 
Bạn có nên sử dụng một loại mực máy in cụ thể cho giấy chuyển áo thun của bạn không?
Đối với nhiều người mới bắt đầu, họ thường nhầm lẫn về loại mực phù hợp để sử dụng cho giấy chuyển áo thun của họ. Không biết đối với họ, mối quan tâm này là không có cơ sở vì bất kỳ loại mực nào cũng có thể hoạt động tốt. Bí quyết hàng đầu cho quá trình chuyển giao thành công nằm ở loại giấy bạn đang sử dụng chứ không phải mực in.
 
Vì vậy, không có loại mực phù hợp cho giấy chuyển miễn là bạn đang sử dụng máy in phun.
 
Mặt khác, các loại vải sẫm màu lại yêu cầu giấy chuyển màu tối. Trong một loại giấy như vậy, nền trắng được chuyển bằng mực và thực sự ngăn màu vải của bạn đi qua mực.
 
Sau đó, các hình ảnh có xu hướng hoạt động như hình khối hoặc hình ảnh mà vùng trắng có thể bị cắt đi vì chúng sẽ xuất hiện trên áo của bạn khi quá trình chuyển hoàn tất.
 
Cách sử dụng giấy chuyển:
Vậy là tác phẩm nghệ thuật của bạn đã sẵn sàng. Bạn đã có một máy in phun chức năng và bạn đã có giấy chuyển phù hợp cho công việc. Cái gì tiếp theo?
 
In hình ảnh trên giấy sẽ là bước tiếp theo.
 
Đảo ngược tác phẩm nghệ thuật của bạn đầu tiên!
Bạn nên bắt đầu bằng cách phản chiếu hoặc đảo ngược hình ảnh của mình (trong trường hợp nó chứa số hoặc văn bản). Hầu hết mọi người có xu hướng quên bước này và bạn có thể đoán điều gì xảy ra với sản phẩm cuối cùng mà họ in. Bạn sẽ cần đảo ngược hình ảnh của mình và sau đó in nó ở chế độ phản chiếu.
 
Hình ảnh sẽ được đặt úp xuống trên quần áo của bạn và khi ép chuyển nhiệt, hình ảnh sẽ xuất hiện theo đúng cách. Trong trường hợp bạn đang sử dụng giấy chuyển màu tối, bạn nên đặt hình ảnh của mình úp lên áo trước khi chuyển nó. Bằng cách này, sẽ không cần phải đảo ngược hình ảnh của bạn.
 
Quá trình đảo ngược khá đơn giản và có thể đạt được trực tiếp từ cài đặt máy in của bạn hoặc bằng cách sử dụng một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh đơn giản .
 
Mời xem: giấy a4 double a
In trên giấy chuyển của bạn
Bạn muốn chắc chắn 100 rằng hình ảnh của bạn đã sẵn sàng để in và sẽ xuất hiện theo cách bạn muốn khi in trên áo. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn in mẫu hình ảnh trên một tờ giấy tiêu chuẩn trước khi in nó trên giấy chuyển nhượng của bạn.
 
Điều này cho phép bạn xem toàn bộ hình ảnh sẽ được in hay máy in của bạn sẽ cắt ra một số phần. Nó cũng giúp bạn xem liệu hình ảnh có xuất hiện trên giấy giống như trên màn hình hay không.
 
Khi bạn hoàn toàn hài lòng với hình ảnh của mình, hãy tiếp tục và in nó vào đúng mặt bạn đã chuyển. Phần này thường được đánh dấu, nhưng trong trường hợp bạn không thấy bất kỳ dấu nào, hãy đảm bảo rằng bạn in trên mặt tráng.