Cách nạp giấy đúng cách vào máy photocopy

 
Nạp giấy vào máy photocopy của bạn không đúng cách dẫn đến kẹt giấy và lãng phí cả giấy và mực. Nạp giấy không đúng cách cũng có thể khiến giấy bị cuộn tròn ở các đầu khi ra khỏi máy photocopy. Kẹt giấy lặp đi lặp lại gây lãng phí thời gian và tài nguyên, đồng thời không sử dụng được giấy cuộn tròn – bạn có thể phải in lại tài liệu nếu đó là bản trình bày kinh doanh, đề xuất hoặc tài liệu phải hoàn hảo trước khi gửi cho khách hàng. Có một cách thích hợp để nạp giấy vào máy photocopy văn phòng của bạn.
 
Xem thêm: giấy ghi chú
Bước 1
 
Mở khay giấy của máy photocopy của bạn và điều chỉnh thanh dẫn của khay ra ngoài để phù hợp với dải giấy bạn muốn nạp.
 
Bước 2
 
Xác định vị trí nhãn trên bao bì của giấy và tìm mũi tên hướng lên trên gần hoặc trên nhãn và từ “Sao chép mặt này trước.” Mở hộp giấy và quạt giấy để loại bỏ bất kỳ tĩnh điện nào trên giấy.
 
Bước 3
 
Đặt giấy vào khay giấy của máy photocopy của bạn sao cho mặt có từ “Sao chép mặt này trước” hướng lên trên. Không đổ giấy vào khay trên đường điền ở mặt trong của khay. Nếu giấy lỏng lẻo và không có bao bì hoặc nhãn mác, hãy dùng tay cầm tăm của giấy bên dưới tâm giấy và xem các đầu giấy có bị chùng xuống hoặc cong xuống không. Bây giờ, lật ngược mũi doa lại và đặt tay của bạn bên dưới tâm của tờ giấy và xem các đầu có bị chùng xuống hay không. Tìm mặt có đường cong hoặc mặt phẳng lớn nhất và sau đó đặt mũi doa vào khay giấy của máy photocopy của bạn sau khi quạt giấy để loại bỏ bất kỳ tĩnh điện nào.
 
Mời xem sản phẩm: giấy giới thiệu
Bước 4
 
Điều chỉnh thanh dẫn hướng của khay vào trong cho đến khi thanh dẫn này vừa khít với trục giấy. Tuy nhiên, đừng đẩy thanh dẫn quá xa và khóa giấy. Đóng khay giấy từ từ để tránh dịch chuyển giấy.
 
Mời xem thêm: Hướng dẫn chi tiết về các loại và kích cỡ giấy in