Giấy gói quà Giấy photo chất lượng cao

 Giấy gói quà họa tiết: Đây có lẽ là loại giấy gói quà được phái nữ yêu thích nhất. Nó có đủ loại họa tiết khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Có khi in hình hoa cỏ, cây cối, có khi vẽ hình các loài vật đáng yêu. Cũng có nhiều mẫu người ta vẽ hình theo mục đích tặng và từng dịp khác nhau. Quà tặng người yêu sẽ có hình trái tim, tặng thầy cô có khi thêm hình quyển vở, con đò... vô cùng độc đáo

- Giấy gói quà chữ: Có những người thích họa tiết, có những người thích màu không. Số khác lại thích mẫu giấy in kín chữ. Mẫu giấy gói quà này thường thô ráp hơn và có nhiều chữ, thường là chữ tiếng Anh, Pháp... Chữ có thể in chồng lên nhau hoặc từng dòng riêng biệt gửi gắm nhiều ý nghĩa.

Giấy gói quà



Độ mờ
Chất lượng này đề cập đến độ trong suốt của giấy. Nó đo lượng giấy có thể chặn ánh sáng đi qua. Điều này xác định cách giữ giấy và chuyển qua mực hoặc mực in sang mặt khác khi được in. Về cơ bản, giấy dày hơn, ít có khả năng các bản in sẽ được nhìn thấy ở phía bên kia.

Kết cấu hoặc độ mịn
Điều này đề cập đến ‘cảm giác’ của bề mặt giấy. Nó có thể đến như bóng hoặc không bóng được xác định bởi các vật liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất. Các giấy tờ trái phiếu có các bề mặt không kết cấu tốt nhất cho việc in ấn tại nhà và văn phòng cũng như chữ viết tay.

Giấy in



Thời gian giao dịch nhanh hơn

tốc độ in khá nhanh, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy, chắc chắc mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Giấy in nhiệt có tác dụng bảo vệ đầu in rất tốt, có độ bền cao hơn, ít đòi hỏi bảo trì hơn và nên sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không gặp trục trặc.

Không gây tiếng ồn

Giấy in nhiệt



Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn