Chọn giấy gói quà phù hợp như thế nào?

Càng ngày giấy gói quà càng phổ biến. Nó có mặt ở khắp mọi nơi, từ những cửa hàng quà tặng đến nhà sách, trung tâm thương mại.
Giấy gói quà nhiều mẫu mã
Chọn giấy gói quà phù hợp như thế nào?

Tùy từng hoàn cảnh sử dụng và ý nghĩa món quà khác nhau sẽ có những loại giấy gói quà khác nhau. Bạn có thể dựa trên những nhu cầu phân loại sau đây để tham khảo lựa chọn.

Giấy gói quà

[​IMG]

Chúng tôi mang đến những sản phẩm rẻ nhất với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, khi mua hàng của chúng tôi bạn còn có thể nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin bổ ích về giấy in photocopy
Trọng lượng giấy (GSM) là gì?

Trọng lượng giấy được đo bằng gam trên mét vuông (gsm). Đối với việc in ấn hàng ngày thì giấy A4 có trọng lượng 80gsm rất phù hợp. Trong khi giấy 100+ gsm thì lại phù hợp với các bản in màu, báo cáo và các tài liệu quan trọng khác.

Đối với các tài liệu quan trọng và cần hiệu suất in màu tốt nhất, hãy dùng loại giấy có trọng lượng ít nhất 150gsm.

Giấy in

[​IMG]

Giấy in nhiệt là gì?
Giấy in nhiệt có tên tiếng anh là “thermal paper” là một loại giấy thấm tẩm hóa chất nhạy nhiệt. Bề mặt của giấy được bao phủ một hỗn hợp rắn của một loại thuốc nhuộm và một bề mặt thích hợp. Khi giấy được tiếp xúc với nhiệt, hóa chất sẽ thay đổi màu và hiển thị những gì cần in như chữ, hình ảnh.

Cấu tạo chung của giấy in nhiệt
Qua thông tin chắc lọc từ nhiều nguồn khác nhau, giayinvanphong.com đã thu nhập và tìm hiểu được cấu tạo chung của giấy in nhiệt Bao gồm nhiều lớp khác nhau như sau: lớp bảo vệ ngoài, lớp phủ nhạy nhiệt, lớp sơn cách điện, lớp giấy cơ bản.

Giấy in nhiệt

[​IMG]

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn