Bán Giấy a4 Giá rẻ nhất

Những ứng dụng của kích thước giấy A4 khi quy đổi pixel sang cm
Kích thước a4 px (cm, mm,…) được xem là kích thước chuẩn. Vì thế nếu so với giấy a5 kích thước a0, a1,…thì kích thước a4 được ứng dụng nhiều hơn cả. Đặc biệt nhiều ý kiến cho thấy sự kỳ diệu của kích thước tờ giấy a4 trong cuộc sống. Cụ thể hơn bạn có thể tham khảo một số ứng dụng của khổ A4 sau đây.
 
Sản xuất vở chép, viết
Vở chép học sinh hay các tập luận văn, tiểu luận không lấy gì làm xa lạ. Tuy nhiên liệu bạn có biết kích thước chuẩn để sản xuất ra chúng không? Nếu không thì xin thưa với bạn rằng đó chính là kích cỡ A4.
 
 
[​IMG]
 
• Độ sắc nét trong in ấn: bề mặt nhẵn của Double A cho phép mực được đồ tốt, tạo ra các bản sao sắc nét như bản gốc.
 
• Độ nhẵn tuyệt vời: bề mặt nhẵn của Double A khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao.
 
• Độ trắng sáng: Độ trắng của Double A là 148-151 CIE tạo sự tương phản cao khi in và khả năng chống phai màu.
 
• Hiệu suất máy in được nâng cao: lưỡi dao cắt trong máy xén (giấy thành tờ) tiên tiến của chúng tôi rất sắc bén do đó chỉ tạo ra một hàm lượng bụi rất thấp khi sử dụng loại giấy này để in ấn hay sao chép, kéo dài tuổi thọ của thiết bị văn phòng.
 
 
[​IMG]
 
GIẤY CUỘN KHỔ LỚN CHẤT LƯỢNG ĐỒNG ĐỀU
Giấy cuộn khổ lớn luôn đòi hỏi chất lượng đồng đều và cực tốt để có những bản in, bản vẽ sắc nét và đều màu. Do đó mà chúng tôi rất cầu kỳ trong việc lựa chọn các sản phẩm giấy có khổ lớn hay cực đại để phục vụ nhu cầu công việc của mình.
 
Do đó mà những hệ thống văn phòng phẩm uy tín luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Nhờ sự tư vấn của họ mà chúng tôi biết thêm được về thông tin các sản phẩm, được kiểm chứng tính ứng dụng trước khi đưa ra quyết định mua sắm của mình.
 
Chính vì thế, nếu bạn đang quan tâm đến giấy dạng cuộn khổ lớn thì hãy hết sức lưu ý trong việc lựa chọn để tiết kiệm tối đa chi phí cũng như có được những sản phẩm phù hợp với yêu cầu công việc của mình.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn