Nơi bán giấy in chất lượng, uy tín nhất hiện nay.

Giấy in Epaper A4 70 GSM  là loại giấy được cấu tạo từ nhựa cây keo không hề cho qua xử lý bằng chất hóa học  đảm bảo được độ trắng tinh khiết phù hợp cho nhu cầu in ấn. 

Giấy in Epaper A4 70 GMS - Chất lượng tạo nên uy tín.

Giấy được thiết kế đặc biệt đem lại độ tương phản cao và rõ nét cho tất cả các hình ảnh và tài liệu, từ đó giúp giấy in Epaper trở thành lựa chọn lý tưởng dùng để chinh phục người tiêu dùng bởi sự mềm mịn nhẵn nhụi giúp khắc phục được tình trạng kẹt giấy máy in phổ biến hiện nay. Do đó, giấy in Epaper hoàn toàn phù hợp cho những bản đề xuất, thư thông báo, đồ thị và những bản tin từ Internet.

Giấy In Epaper

Đặc biệt hơn nữa đó là giấy in Epaper được đóng gói và nhập khẩu từ Indonesia. Giấy in Photo được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất giấy hiện đại nhất bậc nhất, với công nghệ Trutone là một bước đột phá cho máy in phun.

Giấy in Photo Epaper - Đa dạng khổ giấy và định lượng

Giấy in Epaper hiện nay trên thị trường có rất nhiều cỡ và định lượng hoàn toàn phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Với các khổ giấy thông dụng khác A3 A4 A5. Với mỗi sản phẩm giấy in sẽ tùy theo định lượng, khổ giấy và sẽ được đóng gói, thiết kế bao bì màu sắc khác nhau để tiện lợi cho người dùng có thể phân biệt được chúng. 

Giấy in Epaper - Nơi bán chất lượng, uy tín nhất hiện nay.

Khi đến mua giấy tại Sang Hà người mua sẽ được mua giấy sẽ được chiết khấu cao, mua ở đây giá hầu như là sát gốc, giúp người kinh doanh, người mua hàng tiết kiệm chi phí đang kể. Ngoài ra Sang Hà còn bán nhiều loại giấy in khác như giấy in Paper One, giấy in  IDEA,...

Giấy In Sang Hà

  • Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ
  • Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: ► 093.4567.402
  • Email: kinhdoanh4@sangha.vn